tagalog sms friendship quotes

9.10.2010

"BARKADA"

jan ako n22 2mambay
umuwi ng late,
mainlove,
mkipag-away,
at mkisama,
taz ssvhin nla,

BARKADA BAD INFLUENCE?

ibat iba mn kmi ng ktangian,
nphamak mn ako mnsa, lhat yan d ko pnagcchan,
dhil sa slitang yan, jan ako,

nging msta at ntutong lumaban..
----------------------------------------------
sa likod ng mga ngiti ko
may mga luha,
a likod ng mga biro ko ngttago
ang problema,

hndi mn ako lging 2nay na msya
sna, mlapitan kta pg d ko na kya!sa likod ng mga ngiti ko
may mga luha,
a likod ng mga biro ko ngttago
ang problema,

hndi mn ako lging 2nay na msya
sna, mlapitan kta pg d ko na kya!
-----------------------------------------------
i mis a frend hum i usd 2laf w/,
a frend hum i usdd turn 2,
a frend hu mkes me fil special. wel..
i guess i jz realyzd,

"ang dami plang kulang pg d ka ngppramdam'
-----------------------------------------------
Sa lhat ng kaibgan kong ngmhal skin,
slamat!

Sa mga lumoko skin, my arw dn kau!

Sa mga ngpkilig skin, sna maulit p ha!

sa mga nanira skin, cge lang pra ckat!

Sa mga nang insul2 sken
ng sobra2. don't wori tym will cum!

Sa mga ngpaiyak skin, iiyak dn kau!

Sa mnga taong ngshare ng xprienzs lyf at
advcs, gnun prn ha?

Sa taong mhal aq, mhal dn kta..

Sa mga plastik skin, mas plastik ako sayo!

Sa mga taong nsktan ko,
ptawarin nyo aq!

At sa bmbsa n2.. alm m f san k jan..
-----------------------------------------------
Wish be4 you read.!
What's "KAIBIGAN"?
K-asama mo
A-ko
I-n
G-ood times
A-sahan mo na
N-andi2 ako for life.!

pass this to all your kaibigan
syempre, pwde mo rin iblik skin yan pg
kaibigan mo ako, then pg msy bumalik na
8 mttupad ang wish mo.
-------------------------------------------------
Sa buhay d kailangan
dmi pera pra psayahin ang iba
piso lng ok na
bsta totful ka
kya nga tnxt kta
piso man ang hlaga
at least" NAALALA KTA!"
--------------------------------------------------
Kung pinagsa2litaan ka ng masakit ng frend mo, wag ka mgalit...
Sbi nga ni donkey kay shrek..."Only true frends will be cruelly
honest...Gud Mawnin!...

----------------------------------------------------
pAnoi kNg hWAk mO aNg kMAy ng bStfRENd mO
aT kMAy nG mhAl mO, tApoS nPuwIng aNg mTA mO,
cNoNg bbtWAn mo? kMAy ng bStfRiEnd mo o kMAy nG mHAl mo?

-----------------------------------------------------
kUnG aNG iSAnG kAibiGAn aY mAy tAgpRiCE,
ikAw cGuRo pnAkmAhal pRo mAg-iiPoN aKo
pRA mBili kTa,
kUnG hiNdi anTaYin nlaNg kTa sA uKAy2 dhiL lAm ko

oRIGINAL KA!

0 comments: